Tưng bừng khuyến mại cùng Nozza
Ngày: 12/10/2013

Tưng bừng khuyến mại cùng Nozza

Tưng bừng khuyến mại cùng Nozza

Nhân dịp ra mắt phiên bản châu Âu mới cho dòng xe Nozza, công ty Yamaha Motor Việt Nam xin hân hạnh giới thiệu tới các khách hàng chương trình Tưng bừng khuyến mại cùng Nozzavô cùng hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/10/2013 tại tất cả các đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc.

Từ ngày 1/10 đến 31/10/2013, tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi mua sản phẩm xe Nozza trong thời gian khuyến mại sẽ được nhận Phiếu quà tặng trị giá 1.500.000VNĐ. Đây chính là dịp may hiếm có để các bạn nữ năng động hiện đại được sở hữu chiếc xe duyên dáng nhưng cũng đầy cá tính, nhỏ nhắn nhưng đầy tiện ích này với giá cực kỳ ưu đãi.

Ra mắt tháng 8/2011, Nozza đã nhanh chóng trở thành một trong lựa chọn hàng đầu của khách hàng nữ hiện đại năng động nhờ được nghiên cứu phát triển tập trung vào việc gia tăng các tiện ích, đơn giản hóa việc sử dụng và vận hành, đặc biệt tập trung đến kiểu dáng thời trang và tạo nên phong cách cho người điều khiển. Tháng 10 năm nay, để đa dạng hóa hơn nữa trong phong cách của dòng xe hiện đại đáng yêu này, Yamaha đã quyết định cho ra đời phiên bản mới mang hơi hướng châu Âu với 5 màu để chọn lựa: Đỏ, Xanh, Trắng, Đen & Xám. Lấy cảm hứng từ những đường kẻ caro, các nhà thiết kế đã tôn thêm những đường cong gợi cảm vốn rất riêng của Nozza bằng một đường viền đồ họa trang trí uốn lượn theo đường gân trên thân xe và kéo dài tới tận vị trí đèn xi nhan. Sự thay đổi tuy đơn giản nhưng lại tinh tế và giúp cho thiết kế xe trông nổi bật và bắt mắt hơn hẳn.

Nozza đang nằm ở phân khúc xe ga dành cho nữ giới hạng trung, mức giá chào bán 33.900.000 VND bao gồm thuế - khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANDA
lainp@panda.com.vn